About The C.I.U
Cập nhật ngày: 28/06/2023
B. CÁC CHÍNH SÁCH
The C.I.U được thành lập vào năm 2016, C.I.U luôn hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đa dạng và có tính ứng dụng cao. Với mong muốn được đồng hành lâu dài cùng khách hàng, The C.I.U luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại các cửa hàng.
1. Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm
Online | Offline | |
Điều kiện đổi hàng | Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa Có hóa đơn mua hàng | |
Thời gian đổi hàng kể từ khi nhận được sản phẩm: 5 ngày | Thời gian đổi hàng sau khi rời quầy thanh toán: 5 ngày | |
Cách thức đổi | Liên hệ bộ phận CSKH qua hotline 0775.665.912 và nhắn tin qua page để được hỗ trợ đổi hàng. Hỗ trợ đổi hàng mua Online tại bất kì cửa hàng nào của shop | Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm ở bất kì cửa hàng nào của shop. |
Giá trị hàng hoán đổi | Chỉ áp dụng khi sản phẩm muốn đổi có giá lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua Trường hợp sản phẩm đổi mới thấp hơn sản phẩm cũ, shop không hỗ trợ hoàn trả lại tiền chênh lệch. | |
Chính sách đổi | Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đối 1 lần Shop không có chính sách trả hàng Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với hàng sale | |
Phí ship đổi hàng | Miễn phí: hàng bị lỗi từ phía sản xuất, shop giao sai mẫu, sai kích thước Khách hàng chịu phí ship 2 chiều: đổi theo yêu cầu của quý khách hàng | Không mất phí khi ghé bất kì cửa hàng nào của shop để đổi hàng |
Lưu ý | Shop chỉ nhận trả hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ shop. | |
Quý khách vui lòng không gửi hàng khi chưa có sự xác nhận của bộ phận CSKH của shop. Nếu xảy ra sự cố dẫn đến mất sản phẩm shop hoàn toàn không chịu trách nhiệm. |
2. Chính sách bảo mật
Quyền riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với THECIU, vì thế chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này. Chúng tôi chỉ sẽ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách.
Chúng tôi chỉ giữ thông tin của quý khách trong thời gian luật pháp yêu cầu hoặc cho mục đích mà thông tin đó được thu thập. Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thăm trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh.
Quy định bảo mật của THECIU hoàn toàn tuân theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Thu thập thông tin cá nhân
THECIU cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Các thông tin THECIU sẽ thu thập khi khách hàng có ý định mua hàng gồm:
Số điện thoại
Địa chỉ
Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
Thông báo thông tin đơn hàng và kết quả đặt hàng của quý khách.
Thông báo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Xử lý các vấn đề bất thường có thể xảy ra khi quý khách mua sắm online
Phản hồi về những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng khi mua sắm.
Giải đáp các thắc mắc của quý khách.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách đến thăm trang web; nghiên cứu về nhân khẩu học của người sử dụng; gửi đến quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và các thông tin.
3. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng khi nhận từ bên giao hàng. Nếu có tình trạng hư hỏng, không còn nguyên vẹn, … quý khách có thể hoàn trả cho bên giao hàng để được đổi sản phẩm mới.
Đối với những vấn đề phát sinh do bên giao hàng gây ra làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, THECIU sẽ xử lý và nhận trách nhiệm bồi thường cho quý khách.
Các thông tin về hoàn trả nếu như sản phẩm hỏng hóc
THỜI HẠN HOÀN TRẢ
01-03 ngày hoặc ngay lúc nhận hàng
ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ
Sản phẩm phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây mới có thể tiến hành đổi trả:
Còn trong thời hạn đổi
Sản phẩm trong thời hạn hoàn trả
Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không bị rách, móp, bể vỡ….
Sản phẩm còn nguyên tem, mác của nhà sản xuất.
PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ
Bước 1: Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại cửa hàng, quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ 0775.665.912 (với trường hợp mua hàng online) hoặc nhân viên cửa hàng (với trường hợp mua hàng trực tiếp).
Bước 2: Nếu mua hàng trực tiếp, quý khách được hướng dẫn và hỗ trợ đổi kiểm hàng và trả hàng tại chỗ. Với trường hợp mua hàng online, chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
Bước 3: Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM MÀ KHÔNG PHẢI CHỊU CHI PHÍ PHÁT SINH
Sản phẩm không đồng bộ, không đủ số lượng theo thỏa thuận
Sản phẩm có tình trạng bên ngoài không còn toàn vẹn: rách bao bì, rách, sứt chỉ, …
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Quý khách liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Nếu xác định có sự nhầm lẫn, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu (khi có hàng)