Top 10 Những Mẫu Đầm Đẹp Nhất Hiện Nay

Những chiếc đầm chính là tuyên ngôn của sự nữ tính và quyến rũ. Mỗi cô nàng dù theo đuổi phong cách nào cũng sẽ có cho mình một bộ đầm trong tủ đồ để diện khi cần. Theo dòng chảy thời trang, nàng có biết những mẫu đầm đẹp nào đang được ưa chuộng [&hell

nckmi@theciu.vn

|

Ngày đăng: 31/10/2023

0

Top 10 Những Mẫu Đầm Đẹp Nhất Hiện Nay

Những chiếc đầm chính là tuyên ngôn của sự nữ tính và quyến rũ. Mỗi cô nàng dù theo đuổi phong cách nào cũng sẽ có cho mình một bộ đầm trong tủ đồ để diện khi cần. Theo dòng chảy thời trang, nàng có biết những mẫu đầm đẹp nào đang được ưa chuộng nhất không? Cùng tìm hiểu với The C.I.U nhé!

1. Những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

1.1. Đầm hai dây

Là một cô nàng hiện đại, đầm với kiểu dáng hai dây chắc chắn sẽ là item luôn hiện diện trong tủ đồ của bạn. Thiết kế của đầm hai dây luôn chinh phục nàng bằng sự duyên dáng và quyến rũ. 

Đầm 2 dây phù hợp là mẫu đầm đẹp đi đám cưới đẹp và quyến rũ cho nàng

Phần dây của kiểu đầm này sẽ có kích thước tùy thuộc vào tinh thần mà nhà thiết kế muốn gửi gắm. Nếu nàng chọn phiên bản có dây mỏng manh thì đây sẽ là item giúp nàng khoe khéo bờ vai thanh thoát. Mặt khác, đầm hai dây bản to sẽ mang lại cho nàng vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.

Để mặc đẹp với đầm hai dây, nàng hãy kết hợp với những phụ kiện kinh điển như là túi xách cầm tay dạng hộp nhỏ gọn, giày cao gót dáng mảnh, kiểu tóc thả uốn gợn sóng hoặc búi củ tỏi xòe đuôi. 

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm 2 dây bán chạy tại The C.I.U

1.2. Đầm polo

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo thun polo năng động, đầm polo đã ra đời để các cô nàng thoải mái diện trong mọi hoạt động. Phần cổ của đầm polo có thiết kế kín đáo giúp nàng vận động dễ dàng, trong khi phần tay của đầm vừa ngắn vừa rộng rãi sẽ che đi khuyết điểm bắp tay to.

Đầm polo được các nàng ưa chuộng và đánh giá là một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Đầm polo đi theo phong cách thiết kế thể thao và đề cao tính ứng dụng. Đối với kiểu mẫu đầm đẹp này thì những đôi giày bánh mì và sneaker sẽ là món phụ kiện phù hợp nhất. Nàng cũng đừng quên tạo cho bản thân vẻ ngoài sành điệu hơn với một chiếc nón lưỡi trai và túi canvas tiện lợi nhé!

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm polo bán chạy tại The C.I.U

1.3. Đầm trễ vai

Sẽ là một sự thiếu sót nếu như đầm trễ vai không nằm trong danh sách top những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay. Một ưu điểm khiến thiết kế này thu hút các cô nàng chính là tính đa dạng.

Nàng có thể diện một phiên bản đầm trễ vai dáng dài cho những buổi tiệc tối thanh lịch. Không dừng lại ở đó, những phiên bản ngắn hơn sẽ giúp nàng trẻ trung và xinh xắn khi gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần. 

Đầm trễ vai gợi cảm mang lại sự cuốn hút cho cô nàng

Chưa hết, đầm trễ vai còn là một tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp thanh lịch và sự quyến rũ. Vì vậy sẽ không hề quá khi nói rằng đầm trễ vai đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong thế giới thời trang.

Khi diện đầm trễ vai, sự tinh tế của outfit sẽ được thể hiện rõ nét hơn nếu nàng cầm trên tay một chiếc túi xách đứng form và sải bước trên đôi giày cao gót đính nơ dáng mảnh.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm trễ vai bán chạy tại The C.I.U

1.4. Đầm babydoll

Trong các mẫu đầm đẹp, có lẽ babydoll là item có thiết kế khác biệt nhất với phần eo cao và chân váy rộng. Với thiết kế dễ thương và dịu dàng, đầm babydoll thường là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng trong những buổi dạo chơi thoải mái cùng bạn bè. 

Mẫu đầm đẹp trẻ trung babydoll cho nàng set đồ dễ thương

Đặc biệt, kiểu đầm này còn sở hữu sức quyến rũ riêng khi có thiết kế khoe được đôi chân dài và thon gọn của nàng. Ngoài ra, những nàng vẫn luôn tự ti về vòng eo bánh mì sẽ có thể sải bước thần thái khi lựa chọn đầm babydoll là bạn đồng hành.

Outfit kết hợp với đầm babydoll không thể thiếu những đôi giày lolita nữ có phần đế dày dặn giúp nàng hack dáng siêu đỉnh. Để bộ trang phục thêm phần điệu đà, nàng hãy ưu tiên chọn túi xách đeo chéo nhỏ nhắn nhé!

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm babydoll bán chạy tại The C.I.U

1.5. Đầm dài

Với sự thanh lịch và thướt tha, đầm dài luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều sự kiện. Mẫu đầm đẹp này có thiết kế cổ đa dạng như là cổ tròn, cổ chữ V, cổ kín đáo, cúp ngực,… để phù hợp với mọi sở thích của nàng.

Form dáng của đầm dài thường ôm sát vùng ngực cũng như thắt eo nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái cho người mặc. Đây chắc chắn là chiếc đầm xứng đáng để nàng nghĩ đến đầu tiên khi tham gia những bữa tiệc quan trọng.

Đầm dài là một trong các mẫu đầm đẹp mà nàng nên sở hữu ngay

Mặc đẹp với đầm dài cũng không phải là một thử thách khó. Nàng có thể diện item này với những đôi giày cao gót để dáng đi uyển chuyển hơn. Nàng cũng hãy cho phép bản thân điệu đà với mẫu túi xách cầm tay dạng hộp màu sắc tao nhã nhé!

1.6. Đầm tay dài

Đầm tay dài giống như một món quà mà các nhà thiết kế gửi tặng cho cô nàng đang e ngại vì bắp tay to. Chẳng có giới hạn nào trong thời trang, cũng chẳng có khuyết điểm nào không thể che đậy nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Vì đầm đã có dáng tay dài kín đáo nên nàng hãy ưu tiên chọn những item thiết kế chân váy ngắn để tổng thể được cân đối. Tùy vào sở thích cũng như tính chất của từng sự kiện nàng tham gia mà phần cổ sẽ có sự biến đổi đa dạng từ “kín cổng cao tường” đến đường cắt xẻ táo bạo, gợi cảm.

Những chiếc đầm tay dài giúp nàng sở hữu vẻ ngoài thanh lịch

Không quá khác biệt so với cách phối của nhiều chiếc đầm khác, nàng có thể diện đầm tay dài với những phụ kiện phổ biến như giày cao gót, túi xách nhỏ và tạo kiểu tóc cột cao để phần cổ thêm thanh thoát.

1.7. Đầm body

Hãy để đầm body tôn lên dáng vẻ thon thả sau bao nhiêu ngày vất vả tập luyện của bạn. Item này thường xuyên được nàng diện trong những buổi cà phê hay ăn uống cùng bạn bè. Lý do là vì đầm có tính co giãn tốt, chất vải linh hoạt để mọi chuyển động của nàng không bị vướng víu.

Nàng sẽ dễ dàng khoe được thân hình cân đối nhờ diện đầm body

Vì đầm body được thiết kế để phù hợp với những hoạt động thường ngày nên nàng có thể tinh ý diện item này với sneaker và túi xách kẹp nách.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm body bán chạy tại The C.I.U

1.8. Đầm tay phồng

Nàng có thể hiện thực hóa giấc mơ trở thành công chúa chỉ bằng cách diện trên mình một chiếc đầm tay phồng đáng yêu, duyên dáng. Dù được thiết kế theo form dáng nào thì mẫu đầm đẹp này vẫn có điểm nhấn nổi bật nhất là phần cánh tay phồng che đi khuyết điểm bắp tay to.

Thiết kế đầm tay phồng giúp nàng nhẹ nhàng giấu đi khuyết điểm ở bắp tay

Đầm tay phồng có nhiều kiểu phối đẹp mắt và đơn giản nên thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của nàng bánh bèo. Nếu bỗng nhiên nàng muốn đổi gió và ăn mặc cá tính hơn, hãy mix đầm tay phồng với một vài item độc đáo như boot cổ dài và mũ beret.

1.9. Đầm jeans

Chất liệu jeans được bình chọn là một trong những loại vải bị thời gian bỏ quên. Điều này có nghĩa là nếu bạn không muốn item của mình bị lỗi thời, hãy ưu tiên chọn sản phẩm làm từ jeans, điển hình như đầm jeans.

Đầm jeans có tính ứng dụng cao khi vừa có thể diện trong nhiều dịp từ đi chơi đến đi tiệc. Nhờ sự thay đổi liên tục trong tư duy thời trang mà hiện nay các bạn trẻ đã sáng tạo ra nhiều kiểu phối đồ với trang phục này. Một trong những outfit phổ biến nhất có lẽ là đầm jeans ngắn mặc cùng giày lolita nữ và tất cổ cao.

Đầm jeans cho nàng vẻ đẹp vừa cá tính vừa duyên dáng

1.10. Đầm cánh tiên

Trong những dịp xuống phố hay la cà quán xá cùng bạn bè, đâu sẽ là item nàng ưu tiên lựa chọn nhất? Nếu nàng vẫn còn phân vân, The CIU sẽ gợi ý cho nàng dáng đầm cánh tiên vừa duyên dáng, trẻ trung và xinh xắn. Đầm cánh tiên là item váy cụt tay và dùng phần bèo nhỏ, tự nhiên để tạo điểm nhấn ở phần vai. 

Những chiếc đầm cánh tiên phù hợp với cô nàng có tính cách thơ ngây vì thể hiện được nét đẹp hồn nhiên và vô tư. Để outfit với đầm cánh tiên vẫn giữ được tinh thần ấy, nàng hãy diện item này với giày búp bê và chiếc túi xách nhỏ đeo chéo tối giản cùng kiểu tóc tết đáng yêu.

Đầm cánh tiên nữ tính và nhí nhảnh

2. Mua đầm đẹp ở đâu?

Nếu nàng đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang nơi có thể mua được tất cả những mẫu đầm đẹp kể trên, nàng hãy ưu tiên chọn The CIU vì:

  • Cập nhật mẫu mới thường xuyên, mỗi tháng sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập bắt trend.
  • Có nhiều chi nhánh ở các quận gồm quận 10, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh và Thủ Đức.
  • Đã có mặt trên các nền tảng online gồm Website, Facebook, Instagram, TikTok và Shopee.
  • Giá thành học sinh, sinh viên, phù hợp với nhiều khách hàng nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.

Mua đầm đẹp ở The CIU để nhận được sản phẩm chất lượng giá tốt

Lời kết

The CIU đã cùng nàng điểm qua 10 mẫu đầm đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý mà nhà CIU đưa ra, nàng sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một hoặc nhiều sự lựa chọn cho mọi dịp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về mẫu đầm của The CIU, nàng đừng ngần ngại ngỏ lời để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Xem thêm:

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm đầm đang bán chạy tại The C.I.U